การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o27-แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o28-ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o29-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
กลับหน้าแรก : ข้อมูลพื้นฐาน <=> การบริหารงาน <=> การจัดซื้อจัดจ้าง <=> การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล <=> การส่งเสริมความโปร่งใส